Giải mã lý do dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn năm 2020

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản toàn Tp. Hồ Chí Minh chưa ghi nhận dự án mới nào khởi động tính từ thời điểm tháng 02/2020. Sản phẩm căn hộ khan hiếm đồng nghĩa với việc khách hàng không có nhiều sự lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, An Gia cho ra mắt dự án West Gate căn hộ chung cư Bình Chánh có quy mô hơn 3,1 ha, gồm 04 block căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ, cung ứng ra thị trường khoảng 2000 căn hộ. West Gate là dự án đầu tiên được Tp. Hồ Chí Minh chấp thuận ngay từ đầu năm mới 2020. Sau khi ra mắt, căn hộ West Gate Bình Chánh đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Sau đây là một vài yếu tố để giải mã lý do vì sao dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn trong năm 2020, mình cùng nhau tham khảo qua bài viết này nhé.

Vị trí dự án ngay trung tâm hành chính khu Tây Sài Gòn

Vị trí dự án West Gate là lý do được nói đến đầu tiên vì sao dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn nhất năm 2020. Yếu tố quan trọng nhất để đánh giá tiềm năng của một dự án bất động sản là vị trí và vị trí, thì đối với dự án West Gate Bình Chánh cũng không ngoại lệ khu sở hữu tới 5 mặt tiền đắt giá trong đó có: đại lộ Nguyễn Văn Linh – đường Tân Túc – đối diện UBND Huyện Bình Chánh – đối diện bệnh viện Bình Chánh và đối diện công viên trung tâm rộng đến 2ha. Vị thế căn hộ West Gate dự án chung cư Bình Chánh mở ra cơ hội hấp dẫn cho mô hình kinh doanh ngay tại tầng trệt, từ đó gia tăng hệ thống tiện ích thương mại dịch vụ nội khu cho cư dân, kích thích gia tăng giá trị dự án. Mặt khác sở hữu công viên trung tâm rộng lớn mang lại khống gian và chất lượng sống xanh cho cư dân.

Và điều đặc biệt, là dự án West Gate căn hộ chung cư Bình Chánh giá rẻ nằm ngay trong lõi trung tâm Bình Chánh hiện là trọng điểm của khu Tây Sài Gòn khi tích hợp đầy đủ tiện ích dịch vụ xã hội như: trung tâm văn hóa – thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, hệ thống trường học đầy đủ các cấp tư mầm non đến đại học, hệ thống bệnh viện, bến xe miền Tây mới.

Giải mã lý do vì sao dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn năm 2020

Dự án West Gate nằm ngay lõi trung tâm hành chính Bình Chánh

Bao quanh trung tâm hành chính Bình Chánh là các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, Cao tốc Trung Lương – Tp.HCM, trong tương lai sẽ có thêm tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Cần Thơ, tuyến metro số 3A và số 5,… Sự phát triển hạ tầng giúp cư dân có thể di chuyển đến Quận 1, trung tâm hành chính Thủ Thiêm (qua đại lộ Võ Văn Kiệt), Phú Mỹ Hưng (qua đại lộ Nguyễn Văn Linh) và các tỉnh miền Tây.

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Như vậy, thuộc lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, ngay cửa ngõ khu Tây mang lại hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân. Đồng thời, dự báo giá trị dự án sẽ gia tăng khi nhu cầu về nhà ở cho đội ngủ văn phòng, y bác sĩ, chuyên gia nước ngoài,… ngày càng tăng cao. Và trong tương lai Bình Chánh sẽ lên quận thì giá trị dự án West Gate cũng sẽ tiếp tục gia tăng. Chính nhờ vị trí đắc địa nên đây là lý do vì sao dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn trong năm 2020 khi vừa mới công bố đã được rất nhiều khách hàng quan tầm tìm hiểu đầu tư cũng như mua ở.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp

Tiện ích dự án West Gate cũng là lý do tiếp theo tạo nên sự lựa chọn hấp dẫn khi dự án vừa ra mắt trong đầu năm 2020. Dự án West Gate căn hộ chung cư Bình Chánh có quy mô có quy mô lên đến 3,1 ha, nằm bên cạnh công viên trung tâm ngoại khu hơn 2ha thì chủ đầu tư An Gia còn dành tặng cho cư dân thêm công viên nội khu lên đến 1,9ha trong đó 1.500m2 là diện tích mặt nước mang đến không gian xanh, trong lành và mát mẻ. Ngoài ra dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích vượt mong đợi trong phân khúc căn hô chung cư Bình Chánh giá rẻ: hồ bơi chuẩn Olympic, phòng tiệc, khu vui chơi trẻ em, an ninh, hệ thống nước uống tại vòi,..

Phối cảnh công viên nội khu 19.000m2 dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Phối cảnh công viên nội khu 19.000m2 dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Tiện ích hồ bơi tiêu chuẩn dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Tiện ích hồ bơi tiêu chuẩn dự án căn hộ chung cư West Gate Bình Chánh chủ đầu tư An Gia

Chất lượng công trình, bàn giao căn hộ

Hiện nay, việc quan tâm tìm hiểu dự án đầu tư hay ở thì việc bàn giao căn hộ như thế nào và chất lượng công dự án ra sao đó cũng là vấn đề được nhắc đến tiếp theo vì sao dự án West Gate lại là sự lựa chọn hấp dẫn trong năm 2020. Đánh giá chất lượng công trình hay chất lượng bàn giao căn hộ là đang đề cập đến đơn vị phát triển và thi công xây dựng dự án. Đối với chung cư West Gate dự án căn hộ Bình Chánh được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn An Gia uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay và cũng đã kiểm chứng qua hàng loạt dự án mà chủ đầu tư căn hộ West Gate đã và đang triển khai rất thành công như: The Sóng Vũng Tàu, Signial, Sky89, River panorama, Skyline, Riverside, The Star, The Garden. Hầu hết tất cả các dự án chủ đầu tư An Gia đều được khách hàng hài lòng và đánh giá cao khi nhận bàn giao căn hộ. Ngoài ra, dự án West Gate Bình Chánh được thi công xây dựng bởi nhà thầu hàng đầu Việt Nam là Coteccons. Nội thất bàn giao được chủ đầu tư trang bị bàn giao những vật liệu và trang thiết bị đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay hơn hẵn so với những dự án cùng phân khúc.

Chính sách thanh toán linh hoạt và hợp lý

Ngoài 3 lý do nêu trên thì việc tạo ra được sự hấp dẫn của một dự án đến khách hàng thì chính sách thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra cũng quan trọng không kém. Đối với dự án tuy vị trí tiềm năng, tiện ích dịch vụ tốt nhưng chính sách thanh toán được đánh giá là không tốt như: tỷ lệ phần trăm thanh toán nhanh, thời gian thanh toán ngắn, không được hỗ trợ vay ngân hầng chẳng hạn,… lúc đó nó sẽ gây khó khăn cho một số đối tượng khách hàng, không hấp dẫn được khách hàng. Nhưng đối với dự án West Gate Bình Chánh thì chính sách thanh toán được chủ đầu tư ban hành cực kỳ linh hoạt phù hợp với nhu cầu và khả năng của hầu hết khách hàng. Cụ thể, đầu tiên chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ tương đương khoảng 30o triệu là có thể sở hữu được căn hộ, sau đó chỉ cần thanh toán 1%/tháng. Như vậy đối với khách hàng trẻ thì việc hàng tháng tích góp 1% để thanh toán thì hoàn toàn trong khả năng của họ. Ngoài ra, dự án còn được chủ đầu tư liên kết hỗ trợ ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ tạo điều kiện cho khách hàng chưa chuẩn bị đủ tài chính.

Như vậy, qua bài phân tích nêu trên thì với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, chất lượng công trình và bàn giao căn hộ, chính sách thanh toán thì đây là những lý do vì sao dự án West Gate là sự lựa chọn hấp dẫn trong năm 2020 ngay sau khi chủ đầu tư An Gia vừa ra mắt. Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu thêm thông tin về dự án West Gate căn hộ chung cư Bình Chánh giá rẻ vui lòng đăng ký thông tin vào biểu mẫu dưới đây để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất nhé.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://dothisaigon.com/can-ho/can-ho-binh-chanh/west-gate

HỖ TRỢ XEM NHÀ MẪU – TƯ VẤN CHỌN CĂN HỘ WEST GATE BÌNH CHÁNH

HOTLINE 24/7: 0909.509.679 – 0949.509.679

(Phone, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

Đăng ký nhận bảng giá, thông tin chi tiết dự án West Gate An Gia hoặc danh sách căn hộ Bình Chánh giá rẻ tại đây

Rate this post