Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River được biết đến là một viên kim cương ở phía Nam thành phố, đó là sản phẩm mà tập đoàn Sunshine đã dày công phát triển, vun đắp để tạo nên một siêu phẩm đi vào lòng của mỗi người. Không chỉ giành để ở, mà nơi đây còn là thiên nhiên hòa trộn 4.0, vừa thư giãn vừa hiện đại và tiện lợi. Chuẩn nghỉ dưỡng 4.0 tại căn hộ với những tiện ích vượt bậc đã làm cho nơi đây trở nên đặc biệt giữa lòng thành phố phồn hoa.

Cũng chính vì lẽ đó, tại Property Vietnam Awards 2019, Sunshine Diamond River của Sunshine Group đã chiến thắng vang dội với 2 giải thưởng danh giá: Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và Dự án được yêu thích nhất năm 2019.

Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River giành giải thưởng dự án công trình xanh đột phá nhất 2019 tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River giành giải thưởng dự án được yêu thích nhất 2019 tại Property Vietnam Awards 2019

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng lớn nằm trong hệ thống giải thưởng Bất động lớn nhất châu Á Thái Bình Dương (Dot Property Asia Awards).

Tại Dot Property Vietnam Awards 2019, trong rất nhiều dự án tham dự xét duyệt, Sunshine Diamond River nổi bật với thiết kế hội tụ giao điểm của hai định nghĩa sống đắt giá và thời thượng bậc nhất: “Sống xanh chuẩn resort” cùng “Sống thông minh 4.0”. Giữa cuộc sống xô bồ, ngột ngạt của phố thị, việc xây dựng một dự án xanh với triết lý đề cao yếu tố nghỉ dưỡng, đồng thời ứng dụng những công nghệ tối tân, Sunshine Diamond River đã cho thấy hướng đi tiên phong và khác biệt trên thị trường cũng như bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới. Giải quyết bài toán không gian đô thị, đem tới cho khách hàng một căn hộ thông minh, thỏa mãn mong muốn về một nơi ở như resort, đã giúp Sunshine Diamond River nhận về 2 giải thưởng danh giá: Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và Dự án được yêu thích nhất năm 2019.

Sunshine Diamond River – Dự án công trình xanh đột phá nhất

Tính đột phá của Sunshine Diamond River nằm ở sự đan cài khéo léo, hài hòa giữa các khoảng xanh, tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, tái tạo sức khỏe cho cư dân, từ chất liệu kính Low E thân thiện với môi trường cho tới các khu vườn, sông nội khu hay cảnh quan landscape…

“Chúng tôi muốn thiết kế chung cư xanh, các khu vườn cây xanh, các tuyến phố đi bộ cây xanh, hành lanh xanh, thậm chí giữa các tòa nhà cũng được xây dựng các vườn treo phủ đầy những dây leo xanh mướt. Chúng tôi hi vọng sẽ biến Sunshine Diamond River trở thành công trình nhà ở có độ che phủ cây xanh thuộc hàng cao so với các dự án khác trên thị trường” – đại diện chủ đầu tư Sunshine Group cho biết.

Đúng theo tinh thần ấy, toàn bộ lõi cảnh quan của Sunshine Diamond River được bố trí như một đại công viên hay resort tiêu chuẩn 5 sao những khoảng xanh mát lành từ hệ thống vườn treo, đường dạo bộ, kết hợp với hệ thống mặt nước đa dạng đến từ các bể bơi, thác tràn nội khu đầy tính nghệ thuật. Ngoài các bể bơi và thác tràn được bố trí với nhiều dụng ý, hệ thống kênh đào sinh thái, mang lại không khí đối lưu cho toàn bộ khu đô thị xen kẽ hệ thực vật phong phú trở thành nhấn đắt giá hiếm dự án nào có được.

Không dừng lại ở việc phủ xanh dự án, việc chọn kính Low E thế hệ mới để bao bọc toàn tòa nhà, ngoài yếu tố thẩm mỹ còn có ý nghĩa lớn lao khác nhằm mục đích tốt cho sức khỏe của cư dân…

Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River chiến thắng thuyết phục tại hai hạng mục: Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam và Dự án được yêu thích nhất năm 2019.

Nhằm nâng tầm chuẩn sống xanh, chủ đầu tư còn thiết lập hệ thống các dịch vụ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục theo mô hình All-in-one… Đặc biệt, các shophouse, các trạm sạc điện, hệ thống cho thuê xe đạp thông minh… được bố trí trong nội khu sẽ mang đến trải nghiệm “shopping in the park” hoàn toàn mới mẻ, thúc đẩy hoạt động rèn luyện sức khỏe, hòa mình vào với thiên nhiên làm nên lối sống vô cùng lành mạnh.

Ngoài ra, các ứng dụng công nghệ hiện đại khác như smarthomes, nhận diện khuôn mặt Face ID đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị, hệ thống thông gió, bơm khí tươi cùng giải pháp di chuyển thân thiện môi trường,… cũng được áp dụng triệt để trong từng ngóc ngách dự án mang đến một cuộc sống tiện nghi đáng mơ ước.

Dự án được yêu thích nhất năm 2019

Nếu như giải thưởng Dự án công trình xanh đột phá nhất Việt Nam là sự ghi nhận vô cùng giá trị của hội đồng giám khảo thì giải thưởng Dự án được yêu thích nhất năm 2019 đến từ sự bình chọn của giới chuyên môn, các nhà đầu tư, khách hàng dành cho Sunshine Diamond River lại là một vinh dự đáng mơ ước đối với bất kỳ dự án BĐS nào.

Sunshine Diamond River giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Property Vietnam Awards 2019

Sunshine Diamond River – tiên phong cho mô hình đô thị nghỉ dưỡng phong cách resort 4.0

Đây là dự án mở màn cho khái niệm Đô thị nghỉ dưỡng phong cách resort 4.0 của Sunshine Homes, một thương hiệu phát triển BĐS tầm cỡ gắn liền với các yếu tố dịch vụ – tiện ích, cảnh quan và công nghệ 4.0. Đồng thời, Sunshine Diamond River lại chính là chủ nhân của Giải thưởng Nhà phát triển dự án cao cấp tốt nhất 2019, hội tủ đầy đủ các tiêu chí của một khu resort – nghỉ dưỡng thông minh ngay trong các thành phố lớn.

“Singapore có Marina One, công trình được coi là biểu tượng mới về phong cách sống chuẩn sinh thái và công nghệ của châu Á nhưng tại Việt Nam thì lại đang thiếu những dự án chuẩn mực cho xu hướng phát triển bất động sản mới – nơi kết hợp nhuần nhuyễn giữa giá trị kiến trúc, không gian xanh sinh thái hài hòa cùng các yếu tố thời thượng. Và Sunshine Diamond River ra đời, hứa hẹn đem tới những giá trị mà chúng ta đang còn thiếu và rất mong chờ để Việt Nam có thêm những những công trình mang tính biểu tượng sánh vai với các cường quốc khác đồng thời góp phần thay đổi diện mạo của đô thị Sài Gòn”, một chuyên gia về BĐS lý giải về lý do khiến Sunshine Diamond River được bình chọn là Dự án được yêu thích nhất năm 2019.

  • Thông tin chi tiết dự án Sunshine Diamond River Quận 7 >>> XEM TẠI ĐÂY
  • Đăng ký xem nhà mẫu căn hộ Sunshine Diamond River: 0909.509.679 – 0949.509.679
Rate this post
 Từ khóa: